top of page

ใครก็ได้ ตั๊ม วราวุธ X ป๋อมแป๋ม



อยู่มาเอาจนป่านนี้ จะให้เรื่องมากก็คงไม่ไหว #ใครก็ได้ ผลงานชิ้นที่7 ของรายการโต๊ะแชร์ จากการร่วมกันสร้างสรรค์เนื้อร้องและทำนองร่วมกันของศิลปินชื่อดังมากความสามารถแนวหน้าด้านดนตรี 8 คน เป๊กซ์ ซีล, หนึ่ง อภิวัฒน์, ตั้ม วราวุธ, โดม จารุวัฒน์, ที เจ็ทเซทเตอร์, สงกรานต์ รังสรรค์, บอย โลโมโซนิค และเป้ แซก มายด์  รายการมิวสิควาไรตี้ออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่ศิลปินทั้ง 8 คนจะต้องมาร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ ปล่อยมุกฮาๆ แชร์และแต่งเพลงกันสดๆ ตามโจทย์ที่ตั้งไว้ รอบละ 2 บาร์ ภายในเวลา 1 นาที

จากผลงานจากอีพีที่ 7 เสร็จสมบูรณ์ออกมาเป็นเพลง “ใครก็ได้” เพลงป็อป ฟังง่ายอารมณ์ดี แต่โดนใจคนโสด ให้เป็นหนึ่งในเพลงชาติคานทองนิเวศน์เพลงล่าสุดในยุคนี้ โดยได้ตั้ม วราวุธ ศิลปินเสียงดี อารมณ์ดี มากความสามารถ หนึ่งในพิธีกรของรายการ การันตีด้วยแชมป์เดอะสตาร์9 มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ และนอกจากจะได้ ยายป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร พิธีกรและครีเอทีฟยืนหนึ่งของวงการมาเป็นแขกรับเชิญและแรงบันดาลใจในอีพีการแต่งเพลงนี้แล้ว ยังมีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร๊ป ร้อง และแสดงมิวสิควีดิโอ ด้วยตัวเองอีกด้วย ถือว่าเป็นการโคจรมา featuring กันครั้งแรกของตั้ม วราวุธ และ ป๋อมแป๋ม ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัว การันตีความอารมณ์ดีแบบไม่มีผิดหวัง

ซีซั่น1 รายการโต๊ะแชร์ จะมีผลงานจากโจทย์เพลงอะไรต่อ โดนใจแค่ไหน ใครจะได้เป็นคนร้องอีกบ้าง ติดตามผลงานสร้างสรรค์จากศิลปินทั้ง 8 คนได้ทุกวันอาทิตย์  18.00 น ทางช่อง Youtube เที่ยวอยู่ได้ x โต๊ะแชร์




261 views0 comments

ติดต่อเรา

We'd love to hear from you

065-7636388

  • White Facebook Icon

starradiothailand

bottom of page